Văn hóa ẩm thực Nhật Bản

Văn hóa ẩm thực Nhật Bản






Ngoài cảnh đẹp mà ai cũng biết còn có nét văn hóa ẩm thực độc đáo Nhật Bản tinh tế mà ai đã từng đến đều có những ấn tượng sâu sắc về đất nước Nhật Bản văn minh hiện đại.

Nhật Bản được xem là một trong những nơi đẹp nhất thế giới với bốn mùa thay đổi rõ rệt: mùa xuân rợp trời hoa từ Nam lên Bắc, mùa hạ cây cối xanh mướt, mùa thu lá phong đỏ thắm từ Bắc xuống Nam, mùa đông tuyết trắng tinh khôi.

Tham gia tour du lịch Nhật Bản du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào lễ hội Hanami và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mong manh nhưng rực rỡ của hoa anh đào, thưởng thức món thịt bò Kobe nổi tiếng…

núi phú sĩ nổi tiếng nhật bản

Hòa mình vào lễ hội Hanami thú vị, du khách sẽ có dịp tổ chức những bữa tiệc nhỏ dưới gốc cây anh đào và cùng nhau quây quần ăn uống, trò chuyện rôm rả. Du khách cũng có thể tản bộ qua những con đường nhỏ trong công viên hoặc dọc theo bờ sông để ngắm hoa anh đào nở rộ. Thú vị hơn, du khách sẽ thuê thuyền bơi dọc theo bờ hồ công viên, vừa thư thả chuyện trò, vừa thả tầm mắt ngắm hoa. Ban đêm, không gian càng trở nên rự rỡ, lãng mạn hơn khi rừng anh đào toát nên vẻ kiêu sa, và lộng lẫy dưới ánh đèn lấp lánh.


Du khách sẽ được thưởng thức món thịt bò Kobe nổi tiếng của Nhật Bản bởi hàng loạt thịt được lấy từ những chú bò nuôi trong những nông trại với quy trình khắt khe. Thức ăn nuôi bò là lúa non, cỏ tươi, đồ uống là nước được chiết xuất tinh khiết, rượu vang, bia, được massage hàng ngày, nghe nhạc... nhằm giúp những lớp mỡ nằm dọc ngang hòa quyện vào lớp nạc khiến cho thịt bò Kobe trở nên béo ngậy, thơm ngon.

thưởng thức món thịt bò Kobe nổi tiếng của Nhật Bản

Ngoài ra, du khách còn có dịp tắm nước khoáng nóng qua dịch vụ “onsen” – một kiểu tắm theo phong cách Nhật Bản tại Kawaguchiko, thưởng thức món trứng trường thọ ở Owakudani, lưu lại những bức ảnh đẹp bên cạnh du thuyền được thiết kế mô phỏng theo kiến trúc tàu cướp biển ngày xưa tại hồ Ashi…


 (Sưu tầm)
Share on Google Plus
Web Tour Hot Du Lịch đem đến các tin mới hữu ích về tour du lịch hè tour đoàn nghỉ dưỡng trăng mật với dịch vụ chất lượng chọn lọc. Các bạn thấy thích thì "+1" hoặc "Like" cho mình nhé !